Nội dung đào tạo

Chương trình cử nhân Quản trị kinh doanh bao phủ các lĩnh vực thiết yếu của Quản trị Kinh doanh, cả lý thuyết và thực hành gồm:

– Quản trị kinh doanh tổng hợp (General Business Administration)

Quản trị kinh doanh số (Digital Business Administration)

– Quản trị kinh doanh quốc tế (International Business Administration)

Quản trị doanh nghiệp nhỏ và vừa (The Small and Medium Business Administration)

– Quản trị marketing số (Digital Marketing Management)

Trong suốt khóa học bốn năm, chúng tôi kỳ vọng người học sẽ có được kiến ​​thức lý thuyết sâu sắc và kinh nghiệm thực tế trong cả các lĩnh vực kinh doanh, đồng thời người học sẽ trở thành chuyên gia trong việc kết nối và cân bằng các lợi ích và vai trò khác nhau trong công ty trong các trường hợp thực tế.

Trong năm thứ ba và năm thứ tư, chúng tôi định hướng người học chọn một trong các lĩnh vực kinh doanh với mục đích khi tốt nghiệp sẽ đạt được mức độ chuyên sâu trong lĩnh vực kinh doanh mà người học chọn:

– Quản trị kinh doanh tổng hợp (General Business Administration)

– Quản trị kinh doanh số (Digital Business Administration)

– Quản trị kinh doanh quốc tế (International Business Administration)

– Quản trị doanh nghiệp nhỏ và vừa (The Small and Medium Business Administration)

– Quản trị marketing số (Digital Marketing Management)

Các tình huống kinh doanh thực tế với sự hợp tác chặt chẽ với các doanh nghiệp tạo thành trọng tâm của chương trình bắt đầu từ ngày đầu tiên người học bước vào chương trình học. Chương trình Quản trị kinh doanh bày là duy nhất bởi đào tạo gắn sát với làm việc thực tế trong từng môn học và khả năng điều chỉnh chuyên môn của người học phù hợp với tài năng và sở thích của người học; sự chuẩn bị hoàn hảo cho sự nghiệp của người học. Người học sẽ học lý thuyết và thực tập tại các doanh nghiệp thành viên của Tập Đoàn Hồ Gươm.

Năm đầu tiên

Cơ sở lý luận vững chắc về kinh doanh và quản lý

Trong năm đầu tiên, người học có được cơ sở lý thuyết vững chắc về kinh doanh và quản lý. Người học sẽ có được kiến ​​thức về kinh doanh. Cách tiếp cận này rất thực tế bởi vì các tình huống thực tế của doanh nghiệp sẽ là hạt nhân trong chương trình đào tạo. Hơn nữa, người học sẽ có các khóa học để định hướng cho chuyên ngành của mình (Ngôn ngữ, Công nghệ và Đổi mới, Khởi nghiệp) trong học kỳ đầu tiên. Người học sẽ bắt đầu với chuyên ngành của mình trong học kỳ thứ hai. Ngoài ra, người học cũng sẽ làm việc để phát triển các kỹ năng chuyên môn của mình.

Năm thứ hai và năm thứ ba

Các khóa học và dự án cụ thể liên quan đến chuyên môn của người học

Trong năm thứ hai, chương trình đào tạo trang bị cho người học lý thuyết và thực tiễn về những lĩnh vực chuyên sâu sau:

  • Quản trị kinh doanh tổng hợp (General Business Administration)
  • Quản trị kinh doanh số (Digital Business Administration)
  • Quản trị kinh doanh quốc tế (International Business Administration)
  • Quản trị doanh nghiệp nhỏ và vừa (The Small and Medium Business Administration)
  • Quản trị marketing số (Digital Marketing Management)

Tùy thuộc vào chuyên ngành người học đã chọn, các học phần tương ứng sẽ được cung cấp.

Năm thứ tư

Đào sâu kiến ​​thức và trau dồi kỹ năng của người học để ứng dụng trong các tình huống kinh doanh thực tế khác nhau

Năm cuối sẽ nâng cao kiến ​​thức của người học và sẽ trau dồi kỹ năng ứng dụng trong các tình huống kinh doanh thực tế khác nhau. Người học sẽ làm việc để phát triển và tinh chỉnh sở trường của mình và chọn một lĩnh vực kinh doanh nơi người học sẽ đạt được cấp độ chuyên gia. Người học sẽ dành phần lớn thời gian học tập và thực tập tại doanh nghiệp và triển khai kiến ​​thức lý thuyết của mình trong một môi trường liên quan và thực tế. Kết thúc chương trình học, người học sẽ thực hiện một báo cáo tốt nghiệp.