Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Trường Đại học Trưng Vương và Hiệp hội Phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam

Vừa qua, Trường Đại học Trưng Vương (TV-UNI) đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Hiệp hội Phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD) nhằm xây dựng các chương trình liên quan đến Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Thương mại miễn phí, đồng thời cung cấp thông tin về thị trường hàng tiêu dùng tại Việt Nam, cũng như trên toàn thế giới cho sinh viên Trường Đại học Trưng Vương, giúp sinh viên có thông tin chính xác, từ đó vận dụng, tham khảo để cùng nhà Trường xây dựng kế hoạch, chương trình khởi nghiệp, tạo cơ hội việc làm cho sinh viên sau khi ra trường.

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Trường Đại học Trưng Vương và Hiệp hội Phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam
Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Trường Đại học Trưng Vương và Hiệp hội Phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam

Hiệp hội Phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam được thành lập vào ngày 22/10/2010. Trải qua quá trình phát triển, cho đến nay tổ chức hiện có hơn 1.000 hội viên là các tổ chức nghiên cứu, đào tạo, các doanh nghiệp (DN) nhà nước, DN ngoài nhà nước, các hợp tác xã sản xuất, kinh doanh, đại diện các hiệp hội DN cấp tỉnh. Việc hợp tác giữa TV-UNI và VACOD sẽ mang lại cơ hội việc làm rất lớn cho sinh viên TV-UNI ở các Tập đoàn, công ty tại thị trường Việt Nam, đặc biệt là các Tập đoàn về lĩnh vực kinh tế.

Trưng Vương là trường đại học thuộc Tập đoàn Hồ Gươm (Tập đoàn kinh tế với 30 năm xây dựng và phát triển trong các lĩnh vực sản xuất, bất động sản, nông nghiệp công nghệ cao, CNTT….), có trụ sở chính tại tỉnh Vĩnh Phúc và có cơ sở thực hành tại Hà Nội. Trường Đại học Trưng Vương đặc biệt nổi tiếng với các khối ngành Kế toán, Quản trị kinh doanh, Tài chính – Ngân hàng, Thương mại điện tử, Luật kinh tế, Điều dưỡng, Ngôn ngữ Anh, Ngôn ngữ Trung Quốc, Ngôn ngữ Hàn Quốc, Truyền thông đa phương tiện, Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng, Công nghệ thông tin, Công nghệ kỹ thuật ô tô, Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành… với mục tiêu mang đến cho người học môi trường học tập tích cực, đáp ứng yêu cầu học tập đầy đủ.

Phát biểu tại buổi lễ ký kết, Hiệu trưởng TS. Nguyễn Huy Oanh rất vui mừng khi có sự hợp tác 2 bên giữa Trường Đại học Trưng Vương (TV-UNI) và Hiệp hội Phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD) nhằm xây dựng cho sinh viên TV-UNI các kỹ năng cần thiết như: Quản lý, khảo sát thị trường, nắm bắt cơ hội, kỹ năng ngoại ngữ, kỹ năng đàm phán, kinh doanh… trong việc đáp ứng nhu cầu rất lớn của thị trường sản xuất, tiêu dùng và xuất khẩu của Việt Nam hiện nay.

Tiến sĩ Nguyễn Huy Oanh – Hiệu trưởng Trường Đại học Trưng Vương phát biểu khai mạc buổi lễ
Tiến sĩ Nguyễn Huy Oanh – Hiệu trưởng Trường Đại học Trưng Vương phát biểu khai mạc buổi lễ

Kết thúc buổi lễ ký kết, bà Nguyễn Thị Thu Thủy – Phó chủ tịch thường trực Hiệp hội Phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi thấy rằng, trong thời gian hơn 10 năm, Trường Đại học Trưng Vương đã rất nỗ lực, phấn đấu để có được thành quả như ngày hôm nay.

Hiệp hội Phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam với bề dày kinh nghiệm hoạt động cũng như với hàng nghìn hội viên là các doanh nghiệp đa ngành nghề trên toàn quốc, xin cam kết đồng hành với nhà trường và sẽ có những hỗ trợ tốt nhất trong những năm tới, trên cơ sở khai thác năng lực, nguồn lực, điều kiện của Hiệp hội.

Bà Nguyễn Thị Thu Thủy – Phó chủ tịch thường trực Hiệp hội Phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam phát biểu.
Bà Nguyễn Thị Thu Thủy – Phó chủ tịch thường trực Hiệp hội Phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam phát biểu.

Đồng thời, Hiệp hội cũng sẽ tuyên truyền hoạt động của Trường Đại học Trưng Vương đến các doanh nghiệp có nhu cầu bổ sung nguồn nhân lực có chất lượng, chuẩn hóa đội ngũ, giúp sinh viên phát triển về mọi mặt…Tôi hy vọng, Trường Đại học Trưng Vương và Hiệp hội sẽ có sự gắn kết chặt chẽ hơn và hoàn thành mục tiêu tốt nhất”.

Gọi ngay
chat-active-icon
chat-active-icon