Lễ khai giảng năm học 2023 – 2024 trường Đại học Trưng Vương

Ngày 06.10.2023 – TRƯỜNG ĐẠI HỌC TRƯNG VƯƠNG LONG TRỌNG TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2023 – 2024 – Ngày trọng đại và hành trình trưởng thành bắt đầu tại nơi đây!

Hôm nay, ngày 6.10.2023, thầy trò Trường Đại học Trưng Vương vui mừng tổ chức lễ khai giảng năm học 2023-2024 và trao học bổng 100% học phí dành tặng những sinh viên xuất sắc nhất.
Buổi lễ khai giảng có sự tham gia của:
– Đại tá – SẮC-ĐA XAY-YA-SỔNG-KHAM – Phó Trưởng Cơ quan đại diện Bộ Công an Lào tại Việt Nam
– Ông NGUYỄN VÕ QUANG – Nguyên Phụ trách Lãnh sự tại Tổng Lãnh Sự quán Việt Nam tại Pakse – Lào
– Thượng úy – THÍP-PHẠ-CHĂN- Trợ lý Cơ quan đại diện BCA Lào tại Việt Nam.
Hội đồng trường, Ban Giám Hiệu cùng toàn thể các thầy cô, sinh viên Trường Đại học Trưng Vương

Ông Nguyễn Duy Ninh – Tổng giám đốc khối dịch vụ Tập đoàn Hồ Gươm phát biểu tại lễ khai giảng

Đại tá SẮC-ĐA XAY-YA-SỔNG-KHAM – Phó Trưởng Cơ quan đại diện BCA Lào tại Việt Nam phát biểu tại buổi lễ

TS. Nguyễn Huy Oanh – Hiệu trưởng trường ĐH Trưng Vương đánh trống khai giảng năm học 2023-2024!

“Các em sinh viên yêu quý! Thầy chúc mừng các em đã vượt qua kỳ thi tuyển sinh quốc gia và chính thức trở thành tân sinh viên của Trường Đại học Trưng Vương. Đây là khởi đầu cho những hoài bão, những chân trời mới, những cuộc sống mới, những cách học mới: tự chủ và tự quyết. Cảm ơn các em đã tin tưởng và lựa chọn Trường Đại học Trưng Vương là nơi khắc dấu thời gian cho tương lai: nơi các em sẽ trải nghiệm những năm tháng đẹp đẽ nhất của tuổi thanh xuân, nơi các em được rèn đức, luyện tài và khởi đầu cho sự nghiệp của mình. Cảm ơn các em đã trở thành thế hệ tiếp nối của Trường Đại học Trưng Vương “. – Trích lời trong bài phát biểu của TS. Nguyễn Huy Oanh – Hiệu trưởng Trường Đại học Trưng Vương.
Cũng trong buổi lễ, Ông Nguyễn Duy Ninh – Phó chủ tịch Hội Đồng Trường – Trưởng Ban Kiểm soát cũng có đôi lời nhắn nhủ đến các em tân sinh viên K14 Trường Đại học Trưng Vương: “Các em sinh viên Trưng Vương thân mến! hãy biến quãng thời gian sinh viên của các em ở mái trường này thành quãng thời gian đẹp nhất, nhiều kỷ niệm nhất và đừng bao giờ để đến ngày mai những việc bạn có thể làm ngày hôm nay!”

Trường Đại học Trưng Vương vinh dự chào đón các vị đại biểu đã tới tham dự buổi lễ khai giảng năm học 2023-2024 (từ trái qua phải):
Đại tá SẮC-ĐA XAY-YA-SỔNG-KHAM – Phó Trưởng Cơ quan đại diện Bộ Công an Lào tại Việt Nam
Thượng úy THÍP-PHẠ-CHĂN- Trợ lý Cơ quan đại diện BCA Lào tại Việt Nam
Ông NGUYỄN VÕ QUANG – Nguyên Phụ trách Lãnh sự tại Tổng Lãnh Sự quán Việt Nam tại Pakse – Lào
TS. Nguyễn Việt Anh – Phó Hiệu trưởng

PGS.TS Phan Trọng Phức – Phó Chủ tịch thường trực Hội Đồng Trường.
TS. Nguyễn Huy Oanh – Thành viên Hội Đồng Trường – Hiệu trưởng trao học bổng 100% cho 06 sinh viên xuất sắc

Thầy cô mong các em nhớ rằng hành trình học tập không chỉ là về việc đạt điểm cao, mà đó cũng là về việc phát triển và trở nên tốt hơn từng ngày. Hãy tận hưởng mỗi bước đi trên con đường học tập và biến nó thành một cuộc phiêu lưu thú vị. Hãy coi mỗi thách thức là một cơ hội để trưởng thành và hãy luôn giữ niềm đam mê và sự cống hiến.
Tâm tư, nguyện vọng cũng như kỳ vọng vào thế hệ trẻ, những tân sinh viên K14 Trường Đại học Trưng Vương của các thầy cô là không thể đong đếm. Tại đây, các em bắt đầu một sự lựa chọn, và khởi đầu cho thành công sau này!
Cùng chào đón các tân sinh viên là những lớp đàn anh, đàn chị khoá trên. “Chúng ta – những sinh viên của ngôi trường này sẽ là tương lai của đất nước” – đó là lời nhắn nhủ của những thế hệ sinh viên đi trước với những “đứa em” mới của mình trong ngày khai giảng
Gọi ngay
chat-active-icon
chat-active-icon